Pólitískur andskoti

Hvað er í gangi í þessu þjóðfélagi. Hvaða rugl er þetta með þessa pólitík hérna. Steingrímur og Jóhanna eru tekin í guðatölu af öllum fjölmiðlum hérna og það er bara ALLT Í LAGI AÐ ÞAU SÉU BARA AÐ DUNDA SÉR VIÐ AÐ MYNDA RÍKISSTJÓRN. Fjölmiðlar er ekki kominn tími til að þið farið að skoða bloggin í landinu og farið að tala um eitthvað annað en þessa andskotans sýndarmennsku sem er í gangi í íslenskri pólitík.  Mig langar að æla yfir það hvað fjölmiðlar geta elt og tekið upp þetta leikrit sem er í gangi i okkar þjóðfélagi. Ég er búinn að fá upp í kok af íslenskri pólitík og íslenskum fjölmiðlum. Ég veit það fyrir víst að fjölskyldum í landinu blæðir svo mikið að þau eru að spá í að gefa skít í þetta allt saman og hætta að borga. Ég veit það því að ég er í þessum sporum. Nei nei höldum áfram að mynda Jóhönnu og Steingrím og láta þau segja okkur að þau séu að ná samkomulagi um ESB.  Hvaða andskotans máli skipti ESB okkur Íslendinga í dag, ég bara spyr. ESB er eitthvað sem við gætum séð í hendi eftir kannski 3-4 ár ef við erum heppin.  Af hverju eru þau ekki að gera eitthvað fyrir okkur á landinu, ég bara skil þetta ekki. Ég er ekki að setja þetta fram af því að ég er á móti ESB, af hverju þarf ég að láta það koma fram, AF ÞVÍ AÐ ÞJÓÐFÉLAGIÐ HELDUR AÐ LÍFIÐ SÉ ESB EÐA EKKI ESB. Ég bara spyr hvaða þorskshausasamfélagi búum við í!!!!. Ég er alveg til í að kjósa um þann samning sem við fáum, EN VIÐ VERÐUM AÐ HAFA ÞAÐ Í HUGA AÐ ÞAÐ ER EKKI STRAX OG VIÐ ÞURFUM STJÓRNMÁLAMENN SEM TAKA Á MÁLUNUM STRAXXXX. kANNSKI ÞARF BARA DAVÍÐ AÐ KOMA AFTUR ÞVÍ AÐ ÞAÐ ER ENGINN AÐ GERA NEITT, ÞAÐ ÞORIR ENGINN AÐ TAKA DRASTÍSKAR ÁKVARÐANIR- ÉG SPYR YKKUR STJÓRNMÁLAMENN OG FJÖLMIÐLAMENN- HVAÐ ER AÐ YKKUR!!!
mbl.is Stjórnarsáttmáli í smíðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Stór hluti þjóðarinnar valdi þessa skrípalinga.

axel (IP-tala skráð) 2.5.2009 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband